Giới thiệu

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị uy tín và chất lượng để thiết kế và thi công tủ bếp cho ngôi nhà của bạn? Bạn muốn sở hữu một không gian bếp đẹp, tiện nghi và phù hợp với phong cách của bạn? Nếu vậy, hãy đến với bangonguyenkhoi.com.vn  – công ty chuyên cung cấp các giải pháp nội thất toàn diện cho nhà ở, biệt thự, chung cư và văn phòng tại khu vực TPHCM.

bangonguyenkhoi.com.vn là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, đặc biệt là tủ bếp. Với nhà xưởng quy mô hơn 1000m2, hệ thống máy móc hiện đại và đội ngũ thợ mộc tay nghề cao, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tủ bếp chất lượng cao, kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú và giá cả hợp lý.Chúng tôi sử dụng các chất liệu an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, như gỗ công nghiệp không chứa formaldehyde, sơn không chứa chì và các phụ kiện nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng. Chúng tôi cũng tư vấn cho khách hàng lựa chọn kiểu dáng tủ bếp phù hợp với diện tích và phong cách của không gian bếp, như tủ bếp chữ L, U hay I.

bangonguyenkhoi.com.vn luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng và thực hiện thiết kế 3D trước khi thi công để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Chúng tôi cũng có chính sách bảo hành và bảo trì dài hạn cho các sản phẩm của mình.Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ thiết kế và thi công tủ bếp của chúng tôi. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua:

Địa chỉ : 74 Tân Thới Nhất 8 , Phường Tân Thới Nhất ,Quận 12 TP. HCM

Hotline: 0966.856.013

Email: Mrhoakinhdoanh@gmail.com

Hãy để bangonguyenkhoi.com.vn giúp bạn có một không gian bếp đẹp như mơ!